Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ ở H. Phước Long giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in từ loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin khi design   mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với dàn nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt do chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị in giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.