Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, design mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 153VND 1 cái tem ở Quảng Trị

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  100+ mẫu tem vỡ dòn Nháy

Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều với đội ngũ designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn của tem vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.