Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu free 100%, ship tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 133VND/một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế
 

Những loại decal được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem nát như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là các giấy thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội hình nhân viên design market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in với màu sắc vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ dòn của stick chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.