Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy tráng keo thì đó hầu như phần thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +1000 mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu sắc rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.