Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, trả hàng tận nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 162đồng/một chiếc tem tại Hưng Yên

 

Một số loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem nát loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem bể tôi có thể in logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là các giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo demo
với những nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành được in cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.