Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 94đ 1 cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 35đồng/một cái tem tại Hòa Bình

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi mới làm xong hết mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.