Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 128 đồng một con tem ở tại Khánh Hòa

Chuyên in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 137 đồng 1 cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được in trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem nhận in tem nát tròn 1cm Bấm


Thông tin khi design   demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.