Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 94đồng/1 chiếc tem ở Trà Vinh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở Bình Dương

 


Vài loại decal được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là mọi giấy thì đó những phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi mà design market tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ dòn của mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.