Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 chiếc tem ở Hà Nội

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Nam Định

 


Những chất liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình designer design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể được in với màu đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.