Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36VND/một chiếc tem tại Đồng Nai

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống giả của dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 200VND/1 con tem tại Quảng Nam

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy decal thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành tại hà nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên design demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.