Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 194đồng/1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất là những giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành go vap Bấm chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.