Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem tại Quảng Bình

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Quảng Trị

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách rất nhiều với đội hình cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của stem chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.