Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 82VND/một cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên nghiệp in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Các loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in trên loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File in tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn của mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.