Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại Bình Phước

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 104đ một con tem ở tại Kiên Giang

 

 

Một vài loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in bởi vật liệu riêng giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng như là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ cách in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi gỡ stick.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với các mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.