Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 167VND một chiếc tem tại Kiên Giang

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Quảng Trị

 


Những vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm tem vỡ giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.