Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở Thanh Hóa

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bóng bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 178VND một con tem ở Bắc Giang

 

 



Những chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như decal thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm In tem vỡ tại Tuyên Quang Truy cập

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.