Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 39VND một con tem tại Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Cần Thơ

 

 

Một số loại vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem rách tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem nát như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Sóc Trăng Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với làm tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.