Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Xã Tam Giang, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: Phân loại tem vỡ

 


 

Các vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem vỡ vào đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được làm demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội hình nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những bạn khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in với mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành mức độ dòn của stick chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in stem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in namecard phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

 Báo giá in tem rách ở đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.