Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở Lào Cai
 

 

Một số loại giấy dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn của stem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.