Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 167đ 1 con tem tại Kiên Giang

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở An Giang

 


Những loại decal dùng in tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in tem rách vector dùng các phần mềm design tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.