Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Huyện Ba Tơ, Tỉnh Quảng Ngãi, giá hot nhất

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 90VND/1 con tem ở tại Huyện Ba Tơ, Tỉnh Quảng Ngãi

tinh

tinh

 

Một số loại decal sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là các giấy tráng keo thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột tại đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với dàn kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn với sắc mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem rách design demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.