Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Bình Phước

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem rách chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In Quang Trung Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều với dàn designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.