Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 39VND/một con tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành Hà Nội giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem tại Nghệ An

 

 

Những loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm xong hết độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.