Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 104VND/1 cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Vĩnh Long

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ tem bảo hành vào đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của stick chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với những mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.