Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 200đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Quảng Ngãi
 

Một vài loại giấy dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là những giấy decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác Nháy chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in hoàn thành độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.