Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 166VND/1 con tem ở tại Xã Quang Trung, Huyện Ngọc Lặc, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, trả tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

 


 

Những loại decal dùng để in tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là các giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ vào đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể đa dạng với dàn cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể luôn được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất stem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ giấy in tem vỡ hà nội Nháy vào đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.