Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 200đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 101VND/1 chiếc tem ở tại Vĩnh Long
 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là tất cả decal thì các phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem nhãn mác Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát luôn được làm với màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.