Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 37đ một cái tem tại Tuyên Quang
 

Những loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in từ loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem nát tại đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi lột stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong mức độ giòn of tem nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách design market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.