Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 176VND một chiếc tem ở Đà Nẵng
 

Các chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là những decal thì hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm market
với những nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được làm với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Với các in tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.