Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bình Dương giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, ship tận nơi

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Bình Dương chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở Vĩnh Long

 

Các loại giấy dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như decal thì nó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem nhãn mác Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc mầu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.